Phúc An City một trong những dự án được mong chờ nhất năm 2017

Là một trong những dự án được mong chờ nhất năm 2017 khu vực phía Tây Bắc TPHCM, dự án Phúc An City được xem là một đứa con khá hài lòng của công ty Bất Động Sản Trần Anh bởi những ưu thế của nó từ vị trí dự án, quy hoạch tổng thể và đặc biệt là pháp lý an toàn tuyệt đối.

Phúc An City với hệ thống những dãy nhà phố xen kẽ là những căn biệt thự đơn lập được kết hợp với với nhau những đường nét tinh tế, hoà nhịp cùng khung cảnh thiên nhiên thanh bình. Hãy thử tưởng tượng khi bạn được sống trong một khu dân cư hiện đại với những dãy nhà phố thương mại mang những màu sắc nhẹ nhàng nhưng lại không kém phần tươi tắn với nhiều diện tích lớn nhỏ khách nhau mang đến nhiều sự lựa chọn cho các gia đình để ở hay muốn kết hợp kinh doanh ngay tại nhà.

dự án phúc an village city

Xen kẽ những ăn nhà phố đó là những căn biệt thự đơn lập tạo nên sự mềm mại ấm áp những vẫn không kém phàn thanh lịch hiện đại rất phù hợp cho các gia đình một thế hệ và các bạn trẻ thích tự do. Với vị trí đắc địa, tiện ích hoàn hảo, không gian sống trong lành Phúc An City mang đến cho cư dân không chỉ là một phong cách sống sang trọng, hiện đại một không gian sống xanh ngay trong lòng đô mà vẫn giữ được những nét mộc mạc của một vùng đất còn nhiều nét thanh bình dân dã mộc mạc.

Một trong những hạng mục công trình nổi bậc của dự án là: nhà ở xã hội phúc an village

Realtoday.vn là website chuyên về về bất động sản với góc nhìn, phân tích và nhận định khách quan từ những chuyên gia, quản lý, môi giới nhiều năm kinh nghiệm thực tế trong nghề. Mọi thông tin sao chép từ đây xin vui lòng ghi rõ nguồn Realtoday.vn.

Nếu bạn cảm thấy bài chia sẽ hay và thực tế hãy LIKE hoặc SHARE khích lệ cho đội ngũ chúng tôi tiếp tục có động lực chia sẻ.

Xem thêm